สพป.อำนาจเจริญ ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ ปล่อยพันธุ์ปลา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2567

วันที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 13.30 น. ดร.ดุจดาว ศิริวาลย์ พร้อมด้วย นางแสงเดือน สายโสภา รอง ผอ.สพป.อำนาจเจริญ และบุคลากรกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้และปล่อยพันธุ์ปลา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2567 โดยมี ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธาน เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567 และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อประโยชน์สุขของพสกนิกรชาวไทย และเพื่อเป็นการสร้างและปลูกจิตสำนึกให้ลูกเสือและบุคลากรทางการลูกเสือได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ อีกทั้งเป็นการฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ของชาติ เป็นการปลูกต้นไม้ใม้ในใจคน อีกทั้ง ช่วยป้องกันและลดผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางภูมิอากาศ ลดมลภาวะเป็นพิษจากฝุ่นละออง PM 2.5 และหมอกควัน พร้อมทั้งเพิ่มพื้นที่สีเขียวสร้างภูมิทัศน์ที่สวยงามให้กับประเทศไทย ณ ค่ายลูกเสือจังหวัดอำนาจเจริญ

รูปเพิ่มเติม https://www.facebook.com/pramnated/posts/pfbid02Q4RXM3BcCXX6tX3vzkPs2V34KDVbS74kkpwJ9Po7QxSvUR8mhaFaCJXqFfZjejsDl

Loading