สพป.อำนาจเจริญ เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน


วันที่ 8 ธันวาคม 2566 ว่าที่ร้อยตรีวิชชากร วงศ์จริยะกรณ์ ผอ.สพป.อำนาจเจริญ มอบหมายให้ นางแสงเดือน สายโสภา รอง ผอ.สพป.อำนาจเจริญ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ฉก.ชน. และคณะบุคลากร สพป.อำนาจเจริญ เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจครอบครัว เด็กหญิงปาริชาติ สุทาวา นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านเหล่ายางชุมสามัคคี สังกัด สพป.อำนาจเจริญ ซึ่งมีอาการป่วยเรื้อรังเป็นเวลานานตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม 2566 จนถึงขณะนี้อาการก็ยังไม่หายดี จากการเข้ารับการรักษาแพทย์ตรวจพบว่าเป็นไข้สมองอักเสบ มีอาการเป็นอัมพฤกษ์ แขน และขาข้างขวาอ่อนแรง ในนามศูนย์ความปลอดภัยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ “ศป.สพป.อจ.” ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน จำนวน 2,000 บาท จากกองทุนช่วยเหลือนักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ

ช่วงบ่าย เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจครอบครัว เด็กหญิงเสาวลักษ์ อุคำ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และเด็กชายกษิดิ์เดช อุคำ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนพัฒนาสามัคคี ซึ่งบ้านพักอาศัยเกิดอัคคีภัย ทำให้บ้านพักเสียหายทั้งหลังโดยเหตุ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 17.00 น.

ในนามศูนย์ความปลอดภัยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ “ศป.สพป.อจ.” ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน จำนวน 2,500 บาท จากกองทุนช่วยเหลือนักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ

รูปเพิ่มเติม https://www.facebook.com/amnatedpage/posts/2449346541940394?ref=embed_post

Loading