สพป.อำนาจเจริญ ประชุมชี้แจงแนวการประเมินการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชีของสถานศึกษาที่เป็นหน่วยงานย่อย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

วันที่ 19 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น. ดร.ดุจดาว ศิริวาลย์ ผอ.สพป.อำนาจเจริญ เป็นประธานเปิดการประชุมชี้แจงแนวการประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชีของสถานศึกษาที่เป็นหน่วยงานย่อย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจให้กับสถานศึกษาที่เป็นหน่วยงานย่อยในสังกัด ได้ดำเนินการตามคู่มือแนวการประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชีของสถานศึกษาที่ และใช้เป็นเครื่องมือในการประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชีในลักษณะการประเมินตนเองในเบื้องต้น การปฏิบัติงานที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบันถูกต้อง ตามข้อกำหนดของกฎหมาย ระเบียบ หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติของทางราชการ ตลอดจนนำผลการประเมินไปปรับปรุงพัฒนางานด้านการเงิน การบัญชีของสถานศึกษาให้ครบถ้วน ถูกต้อง ลดความผิดพลาดที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่ราชการ ลดปัญหาลดปัญหาข้อทักท้วงจากการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผ่านระบบออนไลน์ Zoom Meeting ณ ห้องประชุม 3 สพป.อำนาจเจริญ

รูปเพิ่มเติม https://www.facebook.com/pramnated/posts/pfbid02Q4RXM3BcCXX6tX3vzkPs2V34KDVbS74kkpwJ9Po7QxSvUR8mhaFaCJXqFfZjejsDl

Loading