พิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) การพัฒนาการอ่านออก เขียนได้ของเด็กและเยาวชนไทยในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 สู่คุณภาพชีวิตที่ดี

วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. ดร.ดุจดาว ศิริวาลย์ ผอ.สพป.อำนาจเจริญ ร่วมพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การดำเนินงานพัฒนาการอ่านออกเขียนได้ของเด็กไทย/เยาวชนไทยในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 สู่คุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อการยกระดับพัฒนาการอ่านออก เขียนได้ของเด็กและเยาวชนไทยฯ ระหว่าง ผู้ว่าราชการจังหวัด กับหน่วยงานทางการศึกษาในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 โดยมี นายสุเทพ แก่งสันเทียะ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานฯ บันทึกข้อตกลงฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริม สนับสนุนการอ่านออกเขียนได้ของเด็กและเยาวชนไทยในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 ตามนโยบายทิศทางการขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษา และยกระดับคุณภาพนักเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อพัฒนาการอ่านออกเขียนได้ และลดจำนวนเด็กและเยาวชนไทยอ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ อ่านไม่คล่อง เขียนไม่คล่อง อย่างมีประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุมทับทิมสยาม 3 ชั้น 5 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ แอนด์ คอนเวนชั่น เซนเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี

รูปเพิ่มเติม https://www.facebook.com/pramnated/posts/pfbid02Q4RXM3BcCXX6tX3vzkPs2V34KDVbS74kkpwJ9Po7QxSvUR8mhaFaCJXqFfZjejsDl

Loading